Thống kê truy cập

Sàn nhựa giả gỗ - Miếng dán sàn nhựa giả gỗ - Tấm dán sàn giả gỗ. Tấm dán sàn. Tấm lót sàn. Tấm lót sàn giả gỗ keo sẵn bóc lột dán giá rẻ tại Việt Nam

Được biết đến là dòng sản phẩm dán nền nhà đẹp chất lượng cao cấp tại Việt Nam. Tấm dán sàn giả gỗ keo sẵn bóc lột dán rất được mọi người và nhà nhà tin dùng và bởi sản phẩm đẹp xuất sắc và cũng như độ thẫm mỹ và độ bền cao. Sản phẩm ra đời đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp và trang trí cho nội thất không gian gia đình bạn . 
 
GIÁ CẢ + MẪU MÃ + ĐẶT HÀNG XIN VUI LÒNG TRUY CẬP TẠI ĐÂY
 
 Tam-dan-san-gia-go-l1.jpg
 
Khi xưa khi chưa có sàn nhựa ra đời. Việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp gây ra rất nhiều bất cập như dễ gặp nước nở bung , dễ gặp mối mọt ăn mòn, dễ bị mùi hôi của gỗ mục thì tấm dán sàn bằng nhựa ra đời khắc phục được những nhược điểm đó như không bị mối mọt, chống nước tuyệt vời và dễ dàng vệ sinh trên mọi bề mặt. Cho nên tấm lót sàn bằng nhựa rất được nhiều người tin tưởng và lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của bạn.
 
Giá tấm dán sàn giả gỗ dày 1.8 mm keo sẵn TẠI ĐÂY
 
 tam-dan-san-gia-go-day-1-8-mm.jpg
 
Cấu tạo của tấm dán sàn nhựa giả gỗ keo sẵn bóc lột dán giá rẻ Việt Nam gồm 4 lớp chính.
 
Lớp 1 hay lớp ngoài cùng hay lớp phim nhựa 3D in vân gỗ cho màu sắc bắt mắt và sống động, bề mặt chống ăn mòn và dễ dàng lau chùi vệ sinh bằng nước. 
 
Lớp 2 hay lớp giữa là lớp nhựa nguyên sinh dày 1.8 - 2mm có công dụng đàn hồi, thích hợp cho việc chống mối mọt và tạo định vị săn chắc cho miếng dán sàn. 
 
Lớp 3 hay lớp keo an toàn cho độ bám dính tuyệt vời, chất keo không độc hại nên an toàn cho mọi người. 
 
Lớp 4 là lớp giấy nilong bao bọc và bảo vệ lớp keo , khi dán cần tháo nhẹ nhàng ra rồi dán thôi nhé quý vị. 
 
Giá tấm dán sàn nhựa ô vuông keo sẵn dày 1.8mm TẠI ĐÂY
 
Tam-dan-san-o-vuong-x1.jpg
 
 
Không gian cần để thi công dán tấm dán sàn giả gỗ keo sẵn giá rẻ gồm nhà ở ( phòng khách phòng trà,phòng ngủ,phòng bếp, ban công, cầu thang) cửa hàng, văn phòng shop quần áo, gym , tóc ,thẫm mỹ viện, lớp học, mầm non, spa,,,,Trước khi thi công cần tham khảo ý kiến người thân để chọn màu phù hợp với ngành nghề, phong thủy và sở thích của mỗi người nhé quý vị. 
 
Cách thi công dán dễ dàng ngay cả phụ nữ cũng dán được
 

 
Dụng cụ cần để thi công tấm lót sàn nhựa keo sẵn bóc lột giá rẻ tại Việt Nam gồm búa cao su, dao dọc giấy  thước ,sủi ,chổi ,giẻ lau, keo Silicon Valley, keo quét sàn , xăng thơm,,,vv Trước khi dán cần vệ sinh nền nhà sạch sẽ chỗ nào ẩm ướt ta nên lấy giẻ lau khô , chỗ nào gồ ghề ta lấy sủi sủi cho nền bằng phẳng, chỗ nào lõm ta lên lấy vữa xi măng tô cho bằng rồi đợi khô rồi tiến hành dán nhé quý vị. 
 
Lót sàn vân gỗ là sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh pvc nên khả năng chống nước tuyệt vời nhé quý vị. Khi bụi bặm làm dơ sàn, ta lấy nước pha xà bông lau chùi vệ sinh dễ dàng.
 
San-nhua-gia-go-lau-nuoc-duoc-khong.jpg
 
Cách tháo lót sàn nhựa giả gỗ. Chúng ta cần 1 cái đục . 1 con dao hay cái sủi là có thể sủi lót sàn giả gỗ dễ dàng, sau đó lấy giẻ lau khô là trả lại mặt bằng ban đầu, Chúng ta xem Video nhé.
 
 

  
Giá tấm lót sàn hèm khóa 4mm TẠI ĐÂY
 
Tam-lot-san-nhua-hem-khoa-4mm.jpg
 
Cách đo diện tích cần để thi công tấm lót nền nhà từ nhựa giả gỗ đẹp chất lượng cao tại Việt Nam như sau : Đầu tiên ta lấy 1 cuộn thước đo ,ta tiến hành đo chiều rộng và chiều dài của căn phòng hay mặt bằng cần dán ,rồi nhân lên với nhau là ra diện tích cần để thi công .Ví dụ rộng 4 m và dài 8 m. Tức 4x8 bằng 32 m2 . Khi mua ,ta nên mua 33.34 m2 để tránh phát sinh hao hụt trong quá trình dán nhé quý vị. Nếu dư ta để lại sau này chấp vá chỗ bị hỏng nhé quý vị. 
 
Giá tấm dán sàn nhựa keo rời 2mm hay tấm dán nền không keo 2mm TẠI ĐÂY
 
Tam-dan-san-khong-keo-2mm.jpg
 
Cách dán tấm lót sàn nhựa giả gỗ keo sẵn bóc lột dán tại TPHCM và Hà Nội. Đầu tiên ta lấy tấm dán sàn ra cắt đôi 1 tấm như video, 1 tấm để nguyên, 2 tấm bị cắt đôi ta bắt đầu dán và chạy theo chiều dài ,rồi dùng búa cao su gõ nhẹ là được, lưu ý dùng búa cao su , nếu búa sắt thì hay bị hỏng bề mặt. 
Khi dán tới cuối đường ta nên cắt bỏ phần dư thừa ,khi thi công xong ta nên vệ sinh nền nhà, chỗ nào bám keo ta nên lấy xăng a95 tẩm giẻ lau qua là được nhé quý vị, khi dán xong ta nên chạy keo Silicon Valley quanh viền để tránh bị bung góc và tránh nước hay bụi bẩn bám vào cũng như tăng thẫm mỹ cho không gian thêm đẹp hơn. 
 
Giá tấm dán nền nhà giả vân gỗ không keo dày 3mm ( keo rời) TẠI ĐÂY
 
Tam-dan-san-khong-keo-3mm.jpg
 
Lưu ý khi thi công dán tấm dán nền nhà giả vân gỗ. Do bề mặt hay bị xước, nên khi thi công dán ta nên di chuyển đồ đạc bàn ghế nặng thật nhẹ nhàng, tránh va quẹt ảnh hưởng đến sản phẩm, khi cho xe máy vào ta nên bọc chân chống để tránh xước sát nhé quý vị, hơn nữa khi lau nhà cần vắt khô nước tránh đổ nước lênh đênh ra nhà, khi ăn lẩu cần để tấm giẻ dưới đáy nồi tránh bị nhiệt độ cao làm méo mó sản phẩm .
 
VIDEO HƯỚNG DẪN DÁN TẤM DÁN NỀN NHÀ GIẢ VÂN GỖ
 

 
 
Chú ý trước khi thi công tấm dán nền nhà giả vân gỗ. Đối với nền xi măng hay bê tông  ta nên quét thêm 1 lớp keo quét sàn để tạo độ dung môi bám dính cho sản phẩm. Khi quét ta tán mỏng keo và đợi khô khoảng 30 p rồi tiến hành thi công nhé quý vị. Khi thi công xong ta kiểm tra nếu cần đi len hay nẹp kết thúc thì không gian sẽ đẹp hơn.
 
 Giá keo dán tấm dán sàn giả gỗ TẠI ĐÂY
 
keo-dan-san-kj.jpg
 
Cách xử lý khi keo bị bung. Đôi khi sản phẩm sẽ bị bung nếu nền nhà ẩm ướt hay yếu , cách đơn giản là lau khô chỗ bị bung ,ta tiến hành mua keo Silicon Valley hay keo con chó bôi thêm ấn nhẹ giữ chặt là được, tránh nuôi chó mèo rất dễ bị cào xước bề mặt sản phẩm. Do sản phẩm chỉ dành cho nội thất nên không dán được ngoài trời và nhà tắm ( Quý vị cần lưu ý) 
 
VIDEO QUÉT KEO DÁN SÀN TẠI ĐÂY
 

 
 
 
 Giá tấm lót sàn hèm khóa xương cá 4mm TẠI ĐÂY
 
tam-lot-san-hem-khoa-xuong-ca-4mm.jpg
 
Ưu điểm của tấm lót sàn nhà giả vân gỗ.
 
- Chống mối mọt khi so với ốp sàn gỗ thật vì gỗ thật hay bị mối ăn .
 
- Chống nước, dễ dàng lau chùi khi bụi bặm bám vào
 
- Chống trơn trượt.
 
- Chống trầy xước.
 
- Chống rách so với dán simili vì simili rất dễ rách.
 
- Chống nở bung so với gỗ công nghiệp.
 
- Chống mùi thum thủm so với gỗ thịt.
 
- Chống lạnh so với ốp gạch bông vì gạch bôi đi mùa đông rất lạnh.
 
- Chống cong vênh khi vật nặng tác động.
 
- Giá thành rẻ hơn so với sàn gỗ.
 
- Chống va đập nhẹ khi dụng cụ bị rớt xuống sàn.
 
Giá tấm dán sàn giả xi măng 2mm TẠI ĐÂY
 
tam-dan-san-xi-mang-2mm.jpg
 
 
Nhược điểm của tấm lót sàn. Dễ bị xước, mỏng hơn sàn gỗ , thời gian sử dụng thấp , hay bị bay màu.
Cách bảo quản sản phẩm. Tránh tiếp xúc với ánh sáng Mặt Trời dễ gây chảy keo , tránh xa tầm với của trẻ em. Nếu sau này cần thay thế tấm lỗi , ta nên lấy ra bôi thêm keo trên nền nhà và đợi khô rồi dán đè lên là được nhé quý vị.
 
Tam-dan-san-gia-go-ma-20.jpg
 
Tấm dán sàn nhựa giả gỗ màu xám mã 20 là sản phẩm bán chạy số 1 Việt Nam, được nhà nhà tin dùng, màu xám lông chuột đẹp , nhẹ mắt và sạch sẽ, không bị dơ , nên các shop quần áo, tóc , spa hay ưu tiên lựa chọn màu này để trang trí cho không gian của mình .
 
Tam-dan-san-gia-go-ma-929.jpg
 
Tấm lót sàn nhà giả vân gỗ mã vàng kem 910 hay T01 là màu kem dạng gỗ sồi , mịn màng, nhẹ nhàng, êm ru , màu vàng ánh nắng ban mai , tạo điểm nhấn để tô điểm thêm cho ngôi nhà ấm cúng của nhà bạn , dù có đi xa đến đâu vẫn luôn luôn nhớ về gia đình thân yêu. 
 
Tam-dan-san-gia-go-ma-10.jpg
 
Tấm dán nền nhà giả gỗ màu đen mã ms09 hay T30 bên chúng tôi khiến cho không gian thêm đẳng cấp và khí thế, màu đen huyền bí tượng trưng cho bí ẩn và mơ hồ , thể hiện được cái tôi cũng như sự lạnh lùng kiêu sa gợi cảm . Màu đen là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực hay sự kiên nhẫn ,vượt qua mọi khó khăn và bao giờ khuất phục. 
 
Tam-dan-san-gia-go-ma-msa05.jpg
 
Tấm dán sàn nhà giả gỗ màu trắng mã msa05 là màu tinh khiết tượng trưng cho sự thịnh vượng và tươi mới. Trước kia màu trắng thể hiện cho sự giản dị hồn nhiên, nhưng bây giờ nó thể hiện cái tôi của bạn với tinh thần trong sáng và thích được khám phá và tấm lòng luôn hiệp nghĩa, màu trắng khiến cho không gian thêm sáng sủa và đẹp đẽ , thoáng đãng, rộng rãi hơn, khi dán nhà cần pha trộn thêm phụ kiện như bàn ghế để tô điểm cho không gian của mình nhé quý vị. 
 
Tam-dan-san-gia-go-ma-15.jpg
 
Tấm dán nền nhà giả gỗ mã T15 hay gỗ đỏ lim là màu tượng trưng cho năng lượng tích cực, là màu của tình yêu cháy bỏng .Là biểu tượng của ngọn lửa và danh vọng .Khi dán lên nhà luôn mang nhiều may mắn cho gia chủ , là màu mang khí vận tốt , cho tâm hồn nhẹ nhàng du dương trong buổi chiều tà, màu thích hợp cho lứa tuổi trung niên hay cao tuổi. Là màu sắc trường thọ và êm đềm như ly cà phê ban mê.
 
Tam-dan-san-gia-go-ma-929-tphcm.jpg
 
Tấm dán nền vân trà sữa xám trắng mã ms929 hay t26 là màu sắc giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, thích hợp cho quán xá, shop, phòng khách, phòng ngủ , là màu năng động trẻ trung và tô đậm cá tính và mang bản chất riêng của bạn , màu tuổi trẻ tài năng và hỗn loạn. Đa số giới trẻ vị thành niên hay sử dụng màu này để dán nhà. Phụ kiện đi kèm tranh ảnh , bình hoa.thảm lông..vvv
 
Tam-dan-san-gia-go-ma-17.jpg
 
Tấm dán sàn nhựa keo sẵn mã T17 hay vân gỗ màu óc chó, là màu thường sử dụng cho lớp học, mầm non bởi màu sắc vân gỗ tự nhiên. Đẹp ngỡ ngàng, chất liệu mịn màng, cho cảm giác nhìn tinh tế, không bị đau mắt, màu này dán rất sạch sẽ, dành cho không gian cần vệ sinh nhiều, chỉ cần bụi bặm bám vào, rất khó bị nhận ra ( so với màu trắng). Nên mọi lứa tuổi đều thích mã này, là mã cháy hàng sau màu xám 20. Nên mong quý vị cân nhắc lựa chọn. 
 
Tam-dan-san-gia-go-ma-18.jpg
 
Tấm dán sàn nhựa giả gỗ mã T18 là màu trắng kem. Hơi nhạt so với màu trắng tinh nhưng khi dán nền nhà trong sạch sẽ và không bị dơ. Thích hợp cho ai đi lại trong phòng. Là màu muỗi hay sợ , chỉ dán shop quần áo. Nhà ở , phòng ngủ, văn phòng. Tránh dán cho quán tóc hay spa , cà phê..Là màu sắc đẹp chân thực, khó bay màu. Không gian sẽ sáng sủa và rộng rãi khi gia chủ sử dụng. 
 
Tam-dan-san-gia-go-ma-13.jpg
 
Tấm dán sàn giả gỗ mã 13 hay màu cánh gián. Là màu sắc giản dị tượng trưng cho tính ổn định và lau dài .Là màu tạo bình yên và hạnh phúc, cho cảm giác an toàn và bền vững. Màu cánh gián là gam màu sử dụng phổ biến trong nội thất không gian gia đình, kể cả nền nhà cũng hay trang trí để tô điểm cho không gian nhà bạn được trang hoàng và sạch đẹp. Màu 13 không chỉ tạo sự hài hòa với màu gỗ tự nhiên mà còn đem đến cho những món đồ gỗ nét sang trọng, tinh tế, thân thuộc cho bạn . Hãy tham khảo nhé quý vị. 
 
 Tam-dan-san-gia-go-ma-06.jpg
 
 Tấm dán sàn nhựa giả gỗ vân gỗ loang mã 06 tuy hơi rối mắt nhưng lên nhà cho cảm giác mát lạnh với đường kazo sen kẽ đẹp bắt mắt, chất lượng và màu sắc hài hòa , khiến gia chủ thêm phần hứng thú sau mỗi ngày làm việc về với gia đình bạn.
 
 Tam-dan-san-gia-go-ma-05.jpg
 
 Tấm dán sàn màu vàng god nhạt mã 05 hay màu nâu nhạt cho màu sắc trung thực, đẹp chất lượng cao , màu này thích hợp cho phòng ngủ , giúp ngủ sâu và sạch sẽ. Rất nhiều người lựa màu này cho ngôi nhà của bạn.
 
 Sàn nhựa giả gỗ mã T14 cho cảm giác ấm cúng , khi dán ta nên phối hợp thêm phong cảnh ,tranh ảnh ,cây cảnh ,so pha sẽ khiến không gian hài hòa và đẹp rực rỡ, chất liệu giả gỗ cho cảm giác như dán hay ốp gỗ thật , giúp thay đổi không gian gia đình bạn , các bạn nên đưa ảnh cho người thân tham khảo trước khi lót nhé.
 
 
 
 san-nhua-o-vuong-tam-dan-san-o-vuong.jpg
 
 Ngoài sàn nhựa giả gỗ keo sẵn bóc lột dán, bên chúng tôi có về thêm sàn nhựa ô vuông giả xi măng, sàn nhựa ô vuông giả đásàn nhựa ô vuông vân thảm với giá cả hợp lý phải chăng cùng màu sắc đẹp chất lượng cao, phù hợp cho mọi không gian gia đình, an toàn cho người thân yêu . Hơn nữa dễ dàng thay thế, dễ dàng thi công trên mọi loại sàn. Đem đến không gian sáng sủa cho căn phòng hay nơi ở của gia đình bạn
 
 san-nhua-o-vuong-20-re.jpg
 
Bán chạy số 1 hiện nay là sàn nhựa ô vuông giả xi măng hay sàn giả bê tông xám đậm , rất được ưa chuộng cho các shop quần áo, gym hay thẫm mỹ viện, với màu sắc tối giả xi măng đẹp hoàn hảo . Kích thước sàn nhựa giả ô vuông 45 x 45 cm hay 4,8 tấm / m2 . Quy cách 1 hộp 24 tấm / 5 m2 . hay 2 hộp 48 tấm / 10 m2 .
Giá bán + địa chỉ xem TẠI ĐÂY
 
san-nhua-o-vuong-06-re.jpg
 
Bán chạy số 2 trong danh sách này là tấm dán sàn ô vuông vân đá trắng hoa. Màu trắng giả vân đá lên nhà rất sáng sủa, quý vị hãy đưa người thân tham khảo xem sao nhé. Màu này dành riêng cho ai thích sáng sủa và rộng rãi . Màu sắc hài hòa ấn tượng, không pha trộn vào đâu được. Nên rất được các bạn trẻ dán cho không gian của mình. Kích thước sàn ô vuông giả đá này là 45 x 45 cm. Quy đổi 4,8 tấm / m2 . 1 hộp 24 tấm / 5 m2.
 
Giá bán + địa chỉ xin truy cập TẠI ĐÂY
 

 
Video dán tấm dán sàn nhà ô vuông mã B06
 
 Tam-dan-san-o-vuong-h07.jpg
 
 Đứng thứ 3 trong danh sách này là tấm dán sàn ô vuông giả đá trắng loang .Màu này phù hợp cho người yêu màu trắng, không gian sáng sủa, đẹp đẽ và dễ thương, thích hợp cho văn phòng, spa, cửa hàng, phòng khách.. Vv. Kích thước tấm ngang 45 x 45 cm. 1 hộp 24 tấm / 5 m2. Quy đổi là 4.8 tấm / hộp.
 
Giá bán + địa chỉ TẠI ĐÂY
 
 Tam-dan-san-o-vuong-h02.jpg
 
 Đứng thứ 4 trong danh sách này là sàn nhựa ô vuông giả vân đá .Cho màu sắc giả đá đẹp và mát lạnh.Không gian nhà bạn sẽ trở nên đẹp và sang trọng khi lót sản phẩm này . Lót sàn giả đá có kích thước 1 tấm ngang 45 cm x dài 45 cm dạng vuông. Quy cách 1 hộp 24 tấm( 5 m2 )  hay lẻ 4,8 tấm / m2 .
 
Giá bán + địa chỉ xem TẠI ĐÂY
 
 san-nhua-o-vuong-ta51-g1.jpg
 
Đứng thứ 5 là sàn nhựa ô vuông vân thảm keo sẵn bóc lột dán dày 1.8 mm cho màu sắc giả thảm đẹp chất lượng cao , màu xanh hài hòa và mát mẻ, giúp không gian thêm phần long trọng và thú vị, quý vị nên đưa ảnh này để người nhà tham khảo xem sao nhé.
 
Giá bán + địa chỉ TẠI ĐÂY
 
 
Tam-dan-san-o-vuong-h10.jpg
 
Đứng thứ 6 là sàn nhựa giả ô vuông vân đá màu vàng gốm nhạt. Lên nhà tuyệt đẹp. Màu sắc vàng kem nhẹ nhàng  du dương      
Màu sắc đẹp nhẹ nhàng, dễ ngủ , giúp ngủ sâu và quên đi bao muộn phiền của ngày làm việc vất vả 
 
Giá bán + địa chỉ TẠI ĐÂY
 
 
 Tam-dan-san-o-vuong-h8.jpg
 
 Tấm dán sàn B8 ô vuông giả vân xi măng hay sàn nhựa giả xi măng là sản phẩm dán nền nhà đẹp , mát lạnh , chất liệu nhựa giả xi măng cho cảm giác đi ấm chấn , thích nhất cho nền nhà có trẻ nhỏ đi vào mùa đông, dán lên rất sạch sẽ và trang hoàng ,thích hợp cho mọi nội thất không gian gia đình và an toàn cho trẻ nhỏ.
 
Giá bán + địa chỉ TẠI ĐÂY
 
 
 Tam-dan-san-o-vuong-h43.jpg
 
 Miếng dán sàn giả đá ô vuông TA44 là sản phẩm dán nền nhà đẹp xuất sắc, màu sắc giả đá ấn tượng, phù hợp với phong cách mọi gia đình, chất liệu nhựa an toàn cho độ bám dính hoàn hảo, mã này rất ưa chuộng tại Việt Nam, mang trong mình nét cổ kính pha lẫn chút hiện đại, là sản phẩm quốc dân ưng ý nhất cho mọi người. Quý vị nên sử dụng để lót cho nhà mình. 
 
Giá bán + địa chỉ TẠI ĐÂY
 
 Có dán được sàn nhà vân gỗ lên nền sàn cũ hay không ?
 
Đối với nền sàn giả gỗ cũ ,khi cải tạo hay dán mới lại , ta nên vệ sinh nền sàn sạch bụi bặm và khô thoáng , sau đó cứ dán đè lên và lấy búa nhựa gõ nhẹ là được, riêng sàn này dán đè lên sàn cũ cho độ đầm và nẩy , đi lại rất êm.
 
 Nen-dan-san-nhua-van-go-len-san-cu-duoc-khong.jpg
sàn nhựa giả gỗ có dán được trên tấm ván ép hay không ? Trả lời : Là dán được nhé quý vị . Điều kiện ván gỗ khô và phẳng , không được gồ ghề, ta có thể dán tấm lót nên rất đẹp và dễ dàng, quý vị coi ảnh chúng tôi đã thi công trên miếng gỗ ván ép , nếu quý vị muốn sử dụng lâu dài, nên quét thêm chút keo dán sàn để tăng thêm độ bám dính cho sản phẩm.
 
San-nhua-dan-tren-van-go-ep-duoc-khong.jpg
 
Miếng dán sàn giả gỗ dán tường được không. Trả lời là có nhé quý vị. Ta có thể dán sản phẩm ốp lên tường để trang trí cho vách tường, điều kiện cần là quét thêm keo con chó và đợi khô rồi tiến hành thi công dán sản phẩm lên tường . Quý vị nên đi nẹp sẽ đẹp hơn đó ạ
 
San-nhua-dan-tuong-duoc-khong.jpg
 Miếng lót sàn giả gỗ dán cầu thang được không : Trả lời : Dán rất đẹp là đằng khác , việc ốp cầu thang chi phí mắc hơn so với dán trên nền gạch men,khi ốp ta nên có thêm keo Silicon Valley hay keo con chó , phụ kiện nẹp V hay L kết thúc chạy chẳng hạn , dán kiểu này rất khó , quý vị nên thuê thợ thi công sẽ dễ dàng hơn. Bề mặt sàn nhựa có vân nhám chống trơn trượt nên quý vị cứ yên tâm khỏi té nhé.
 
 San-gia-go-dan-cau-thang-duoc-khong.jpg
 
 Giá bán lót sàn giả gỗ. Giá bán sàn nhựa giả gỗ keo sẵn bóc dán tại Việt Nam. Trên thị trường hiện nay rất 6địa chỉ, kho phân phối và thi công dán sàn giả gỗ keo sẵn giá cả giao động trong khoảng vài chục ngàn tới vài trăm nghìn / m2 tùy mẫu mã và số lượng và địa chỉ phân phối. Quý vị nên tìm đơn vị cung ứng gần nhà sẽ cho thời gian giao và giá cả nhanh chóng nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của quý vị. Chúng ta có thể đến tận nơi sờ tận mắt và lựa chọn sao cho ưng ý nhất để dán cho căn phòng. Vì màu trên ảnh chụp sẽ khác xa so với màu thực tế nên rất mong quý vị có thể sắp xếp thời gian đến địa điểm bán gần nhất nhé. 
 
 Dan-san-nhua-van-go-gia-re-1.jpg
 
Sàn nhựa Giả Gỗ cho công dụng cách âm và cách nhiệt tuyệt vời. Miếng dán sàn cho công năng cách âm và cách nhiệt tuyệt đối khi chúng ta di chuyển, khi đi sẽ tạo cảm giác yên tĩnh và nhẹ nhàng như đi trên mây vậy . Và khả năng giữ nhiệt ,giữ ấm chân cho ai thường xuyên di chuyển vào mùa đông, mang lại tiện nghi cho người dùng , nên được những nhà thầu sử dụng cho văn phòng và chung cư, ngoài ra còn áp dụng cho toàn bộ nội thất gia đình bạn.
 
 Dan-san-nhua-van-go-gia-re-2.jpg
 
Miếng lót sàn giả gỗ an toàn cho gia đình bạn . Sản phẩm làm từ vật liệu an toàn và không có hóa chất độc hại, nên giúp bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình bạn .Bề mặt phủ lớp nhựa vân gỗ 3D dạng sóng cho công năng chống trơn trượt giảm nguy cơ té nhào lộn cho bé và người già .Hơn nữa 1 số loại sàn có công dụng kháng khuẩn. Giúp ngăn ngừa nấm mốc và ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh. Tạo ra môi trường sống trong lành và an toàn cho những người thân yêu trong gia đình bạn.
 
Sàn nhựa khi gặp nước không bị bung nở như sàn gỗ công nghiệp nên nhà thầu hay sử dụng cho công trình trọng điểm.
 
Mieng-lot-san-nha-gia-go-hcm.jpg
 
 
Tấm lót sàn vân gỗ cho tính đa dạng sinh học và tùy biến trong thiết kế nhà ở . Tấm dán sàn giả gỗ có nhiều mầu sắc và hoa văn đẹp tinh tế, giúp bạn tha hồ thiết kế và thi công dán cho căn phòng để phục vụ nhu cầu làm việc và phong cách sống của mỗi người. Sản phẩm cho bạn thiết kế từ cổ điển tới hiện đại ,phù hợp với đại đa số người dùng và rất ít khi kén chọn khách .Chúng ta có thể thiết kế dán hay cắt ghép theo sở thích để tạo hình dạng đẹp độc lạ. Gây ấn tượng khó phai khi bạn bè tới tham quan không gian của bạn.
 
Sàn giả vân gỗ chỉ dành cho nội thất không gian gia đình, không dùng được cho ngoại thất hay ngoài trời , dễ bị nước mưa có tính a xít khiến sản phẩm nhanh  bay màu .Lại càng không tiếp xúc với ánh sáng Mặt Trời vì nhiệt độ cao sẽ làm co nở và bung keo dưới nền nhà , gây mất thẫm mỹ sản phẩm và không gian.
 
Cong-dung-lot-san-gia-go-hcm1.jpg
 
Quy trình lắp đặt sàn nhựa giả gỗ rất đơn giản và không cầu kỳ, không cần nhiều kỹ thuật khó .Với hệ thống keo dán chuyên dụng và khóa ngầm thông minh, việc lắp dán không cần đòi hỏi sự can thiệp của thợ thuyền ,giúp cho gia đình bạn tiết kiệm thêm rất nhiều chi phí. Ngoài ra việc dọn dẹp và thay thế sàn nhựa bị hỏng hay vệ sinh sàn  thường xuyên sẽ giúp cho sàn luôn sạch sẽ và sáng đẹp tự nhiên.So sánh các loại sàn nhựa giả gỗ trên thị trường hiện nay.
 
Miếng lót sàn giả vân gỗ được ứng dụng đầy đủ vào văn phòng, giúp thay đổi không gian làm việc của căn phòng, nên được nhà thầu sử dụng và tin tưởng để mua về lắp đặt cho nội thất và thi công.
 
San-nhua-gia-go-danh-cho-van-phong.jpg
 
Thứ nhất là sàn nhựa giả gỗ tự dán .Ưu điểm là keo sẵn bóc dán dễ dàng ở mặt sau ,khi dán cần tháo lớp giấy bao bọc lớp keo ra rồi vịn lên nhà .Rất dễ làm và phù hợp không gian nhỏ.
Nhược điểm là độ bền thấp so với các loại sàn khác , dễ bị bung tróc,dễ bị xước khi va quẹt mạnh.
 
Hàng bên kho e xuất đi liên tục và trong tình trạng cháy hàng, nên quý vị yên tâm về giá cả và chất lượng, có hóa đơn xuất xứ đầy đủ
 
 Kho-si-san-nhua-gia-go.jpg
 
Thứ 2 là sàn nhựa giả gỗ keo rời ( 2mm , 3mm ) .Ưu điểm là khi dán ta cần quét 1 lớp keo dán sàn chuyên dụng trên bề mặt sàn để tạo lớp hồ dầu tạo điều kiện bám dính cho sản phẩm. Thích hợp cho công trình lớn và độ ổn định cao.
Nhược điểm quét keo rất cực , thi công hay bị dơ keo bám trên bề mặt, chi phí keo đội lên cao .Quy trình lắp đặt phức tạp đòi hỏi kỹ thuật viên hay thợ lành nghề. 
 
Thứ 3 là sàn nhựa hèm khóa . Ưu điểm là có cách rảnh khóa ngầm âm dương tạo mối liên kết, khi dán không cần keo ,cứ ốp và đóng khóa lại là được. Dễ lắp đặt và tháo dỡ.Rất phù hợp cho công trình lớn và độ bền cao.
Nhược điểm là giá thành cao , quy trình lắp đặt khó cần thợ tay nghề cao. Dễ bị gãy hèm nếu dùng loại rẻ có chất lượng thấp .Quý vị nên mua loại tốt để bực bội về sau.
 
 
Sàn nhựa giả gỗ có thể dán trên nền gạch cũ , gạch ngày xưa mà vẫn cho độ bám dính tuyệt vời 
 
 
 
 San-gia-go-tphcm-k1.jpg
 
 
 
 
 
 
 
 
 

         

+ GIÁ SÀN NHỰA KEO SẴN DÀY 1.8 MM TẠI ĐÂY.   

+ GIÁ SÀN NHỰA KEO SẴN 2MM TẠI ĐÂY.

+ GIÁ SÀN NHỰA KEO RỜI 2MM TẠI ĐÂY.

+ GIÁ SÀN NHỰA KEO RỜI 3MM TẠI ĐÂY.

+ GIÁ SÀN NHỰA HÈM KHÓA 4MM TẠI ĐÂY.

+ GIÁ SÀN NHỰA Ô VUÔNG 1.8 MM TẠI ĐÂY.

+ GIÁ SÀN NHỰA XI MĂNG 2MM TẠI ĐÂY.

+ GIÁ SÀN NHỰA HÈM KHÓA XƯƠNG CÁ 4MM TẠI ĐÂY