Thống kê truy cập

6x k / m2 . Sàn nhựa giả gỗ Quận 12 - lót sàn giả gỗ quận 12 - nhận thi công dán sàn giả gỗ q12 - sỉ lẻ miếng dán sàn vân gỗ quận 12

Kho sàn nhựa giả gỗ TPHCM chúng tôi có nhận thi công dán sàn và sỉ lẻ cho khách hàng có nhu cầu mua tự dán tại Quận 12 TPHCM với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng phong phú hợp thời trang, không gian nhà bạn sẽ thay đổi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác với các sản phẩm lót sàn nhà giả gỗ của chúng tôi . Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan mang trong mình công năng trang trí nội thất mượt mà và ấn tượng với đường nét hài hòa sẽ khiến cho bạn và gia đình bạn cảm giác thân thiện và ấm cúng. Mọi chi tiết giá cả và màu sắc vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.

 

ĐỊa chỉ kho 727 Âu Cơ. Tân Phú. TPHCM. Sdt 078888.4333

xem thêm : Gía lót sàn giả gỗ keo sẵn dày 1,8 mm tại quận 12 TPHCM

 

san-nhua-gia-go-q12-hcm-1.jpg

 

Cấu tạo của sàn nhựa vân gỗ keo sẵn tại Quận 12 TPHCM gồm 4 lớp chính.

 

-Lớp 1 hay lớp ngoài cùng là lớp nhựa phủ PVC in vân gỗ 3D sắc nét cùng màu sắc giả gỗ chân thực và sống động, có công dụng chống thấm nước và chống ăn mòn, dễ dàng lau chùi khi bụi bặm bám vào.

 

- Lớp 2 hay lớp giữa là lớp nhựa nguyên sinh cho công dụng đàn hồi, giúp chống mối mọt và giúp tạo định hình cho miếng dán sàn được săn chắc và đẹp đẽ.

 

-Lớp 3 hay lớp keo cho độ bám chắc chắn trên 10 năm .

 

- Lớp 4 là lớp giấy bao bọc bảo vệ lớp keo . khi dán cần lột nhẹ ra là dán ngay .

 

Xem thêm : Gía lót sàn giả gỗ keo sẵn dày 2 mm tại quận 12 TPHCM

 

 

san-nhua-gia-go-q12-hcm-2.jpg

 

 

Dụng cụ cần để thi công dán miếng dán sàn nhà giả gỗ keo sẵn tại Quận 12 TPHCM gồm Dao dọc giấy , kéo , thước gỗ , búa cao su, nẹp kết thúc, đinh , sủi , giẻ , keo thêm , ..vv Trước khi thi công dán sàn cần vệ sinh nền nhà sạch sẽ, chỗ nào ẩm ướt ta nên lấy giẻ lau khô , chỗ nào gồ ghề ta nên lấy sủi sủi cho bằng phẳng, chỗ nào lõm ta nên lấy hồ xi măng trát cho bằng phẳng rồi mới dán được nhé khách. Đối với nền bằng xi măng hay bê tông ta nên quét thêm keo công nghiệp để cho độ bám dính chắc chắn nhất.

Xem thêm : Gía sàn nhựa hèm khóa 4mm tại Quận 12 tphcm

 

san-nhua-gia-go-q12-hcm-3.jpg

 

Không gian cần để dán miếng dán sàn nhựa giả gỗ keo sẵn tại Quận 12 TPHCM gồm nhà ở , phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, spa, khách sạn , nhà nghỉ , nhà trọ , lớp học, mầm non, trường học, gym, nét, cửa hàng,,,,, vv Tùy vào nhu cầu mỗi người và đặc trưng ngành nghề ta nên lựa chọn màu sao cho hợp lý và ưng ý nhất nhé khách , trước khi thi công cần hỏi thăm ý kiến gia đình để tránh xung đột với nhau trong quá trình thi công. Xin cảm ơn.

Xem thêm : Gía sàn nhựa giả bê tông , sàn nhựa xi măng dày 2mm tại TPHCM quận 12

 

san-nhua-gia-go-q12-hcm-4.jpg

 

Cách đo diện tích cần để tính m2 số lượng sàn cần dán tại Quận 12 TPHCM như sau : Đầu tiên ta lấy 1 cuộn thước đo ta đo chiều ngang và chiều dài của căn phòng sau đó nhân lên với nhau là ra diện tích m2 cần để mua . Ví dụ ngang 5 m và dài 6 m là 5x6 bằng 30 m2 . Ta nên lấy 31.32 m2 để dán trừ hao hụt nhé khách. Lưu ý trước khi thi công hay sửa chữa nhà cửa sơn bả , ta nên lót sàn nhà cuối cùng để tránh bị dơ do quá trình sửa chữa.

Xem thêm : Gía sàn nhựa quét keo riêng tại Quận 12 TPHCM

 

san-nhua-gia-go-q12-hcm-5.jpg

 

 

Cách dán sàn nhựa vân gỗ giá rẻ tại Q12  ; 

 

Đầu tiên ta lấy miếng sàn nhựa ra bóc keo rồi dán từ trái qua phải và lấy thước đo và dao dọc giấy cắt 

 

Dán xong ta lấy búa nhựa gỗ 1 lượt là được , đặc tính của sản phẩm là càng đi càng chắc chắn nên quí vị yên tâm .

 

Do bề mặt rất dễ bị xước nên khi dán xong nếu kê bàn ghế chúng ta cần di chuyển nhẹ nhàng , tránh làm xước sản phẩm nhé khách .

Xem thêm : Giá sàn nhựa hèm khóa xương cá dày 4mm tại TPHCM Quận 12 .

 

san-nhua-gia-go-q12-hcm-6.jpg

 

 

Lưu ý khi thi công xong tấm dán sàn giả gỗ keo sẵn tại Quận 12 nếu mà xót keo trên bề mặt tấm lót cần đổ xăng lên giẻ rồi lau qua 1 lượt là được ngay , nếu tấm dán có bị bung ta nên bôi thêm keo để ép lại , nếu 1 tấm bị phát sinh lỗi trong quá trình dán cần thay thế lại tấm khác dán sơ cua nhé khách.

 

san-nhua-gia-go-q12-hcm-7.jpg

 

Sau đây là những góp ý xây dựng trong quá trình tìm hiểu và giới thiệu sản phẩm sàn nhựa giả gỗ chống nước tại Quận 12 mong quý vị và các bạn đọc và tham khảo lót cho gia đình mình, giá sàn nhựa giả gỗ sẽ được chúng tôi cập nhật hằng tuần rất mong quý khách hàng ghé thăm website chúng tôi để tham khảo và mua sắm những sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình nhé . Chúng tôi tại Quận TPHCM có nhận thi công cho khách hàng tại Quận 12 , quý vị có thể liên hệ qua zalo call 078888.4333 để biết thêm chi tiết về giá cả và sản phẩm của chúng tôi, xin cảm ơn

 

san-nhua-gia-go-q12-hcm-8.jpg

 

 

 

 

 

           GIÁ SÀN NHỰA GIẢ GỖ DÀY 1,8 MM

 san-nhua-keo-san-gia-re-nhat-vn.jpg

  

             GIÁ SÀN NHỰA GIẢ GỖ DÀY 2MM 

 

san-nhua-gia-go-day-2mm-jd1.jpg

 

              GIÁ SÀN NHỰA GIẢ VÂN ĐÁ 

 

san-nhua-gia-da-gia-re-gd1.jpg

 

                  GIÁ SÀN NHỰA HÈM KHOÁ SPC 4MM

 

san-nhua-hem-khoa-4mm-spc-hcm-g1.jpg

 

                GIÁ SÀN NHỰA GIẢ BÊ TÔNG

 

san-nhua-gia-be-tong-gia-re-ks1.jpg

 

         GIÁ SÀN NHỰA KHÔNG KEO 2MM

 

 san-nhua-khong-keo-2mm-tphcm-h1.jpg

 

         GIÁ SÀN NHỰA HÈM KHOÁ XƯƠNG CÁ 4MM

 

 

 san-nhua-hem-khoa-xuong-ca-4mm-v1.jpg