Thống kê truy cập

6x k / m2 . Sàn nhựa vân gỗ quận Bình thạnh - Địa chỉ bán sàn nhựa giả gỗ quận bình thạnh - Nhận thi công dán lót sàn nhà vân gỗ quận bình thạnh

Kho sàn nhựa giả gỗ keo sẵn chúng tôi tại TPHCM có nhận thi công + sỉ lẻ lót sàn nhà giả gỗ tại Quận Bình Thạnh TPHCM với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng phong phú hợp lý , giá cả phải chăng và phù hợp với mọi người và mọi gia đình, sản phẩm thích hợp cho mọi nội thất không gian gia đình và được nhà đầu tư và nhà thầu làm điểm tựa phân phối cho công trình trọng điểm. Mọi chi tiết giá cả xin vui lòng truy cập TẠI ĐÂY

 

Địa chỉ kho 727 / 5A  Âu Cơ . Quận Tân Phú .TPHCM

SDT ZALO 078888.4333

 

san-nhua-gia-go-lot-san-gia-go-quan-binh-thanh-1.jpg

 

Cấu tạo của lót sàn nhà vân gỗ keo sẵn bóc lột dán tại Quận Bình Thạnh TPHCM gồm 4 lớp chính :

 

- Lớp 1 hay lớp ngoài cùng là lớp nhựa PVC in vân gỗ 3D sắc nét, cho gam màu mịn màng và đẹp lung linh, khả năng chống mài mòn cao, dễ dàng lau chùi khi bụi bặm bám vào, chống ẩm mốc, chống nước tuyệt vời.

- Lớp 2 hay lớp giữa là lớp nhựa nguyên sinh cho khả năng đàn hồi, chống mối mọt và tạo định vị cho miếng sàn nhựa được săn chắc. - Lớp 3 hay lớp keo cho độ bám dính trên 10 năm. An toàn cho con người.

- Lớp 4 là lớp giấy bao bọc bảo vệ lớp keo, khi dán cần lột nhẹ ra là được ngay.

 

 Xem thêm : Gía sàn nhựa giả gỗ dày 1,8 mm tại Quận Bình Thạnh

 

san-nhua-gia-go-lot-san-gia-go-quan-binh-thanh-2.jpg

 

Không gian cần có để làm sàn nhà giả vân gỗ keo sẵn giá rẻ quận Bình Thạnh TPHCM gồm : Nhà ở ( phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ , cầu thang, ban công) cửa hàng, văn phòng, spa , khách sạn, lớp học mầm non, gym ,nét , thẫm mỹ viện... Vv tùy vào ngành nghề và sở thích mỗi người ta nên lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với không gian gia đình mình nhé khách .

 

Xem thêm : Gía sàn nhựa giả gỗ dày 1,8 mm tại Quận Bình Thạnh

 

san-nhua-gia-go-lot-san-gia-go-quan-binh-thanh-3.jpg

 

 

Dụng cụ cần để thi công lót sàn nhà vân gỗ giá rẻ quận Bình Thạnh TPHCM gồm Dao dọc giấy, búa cao su, thước kẻ , giẻ , sủi , nẹp kết thúc, xăng a92 , keo dán sàn nếu nền nhà xi măng, đinh , máy cắt nếu đi len chân tường,,,, vvv Trước khi thi công cần vệ sinh nền nhà khô thoáng và sạch sẽ chỗ nào ẩm ướt ta lấy giẻ lau khô , chỗ nào gồ ghề ta lấy sủi sủi cho bằng phẳng rồi mới dán nhé khách , chỗ nào lõm ta nên trát xi măng vôi vữa tô cho phẳng nền nhà rồi đợi khô rồi mới tiến hành nhé khách

 

 

san-nhua-gia-go-lot-san-gia-go-quan-binh-thanh-4.jpg

 

 

Cách đo diện tích cần số lượng m2 để ốp lót sàn nhà giả gỗ giá rẻ quận Bình Thạnh TPHCM như sau : Đầu tiên ta lấy 1 cuộn thước đo đo diện tích chiều ngang và chiều dài của căn phòng sau đó nhân lên với nhau là ra diện tích cần để dán cho ngôi nhà . Ví dụ ngang 5 m và dài 7 m là 5x 7 bằng 35 m2 , ta nên lấy 36.37 m2 dán trừ hao hụt nhé khách. Trước khi dán cần bàn bạc tham khảo ý kiến người nhà tránh xích mích không đánh có nhé quý vị.

 

Xem thêm : Gía sàn nhựa giả gỗ hèm khoá spc 4mm  Quận Bình Thạnh

 

san-nhua-gia-go-lot-san-gia-go-quan-binh-thanh-5.jpg

 

 

Lưu ý khi thi công Sàn nhựa Quận Bình Thạnh : Do bề mặt miếng sàn rất dễ bị xước nên khi thi công dán cần di chuyển bàn ghế nhẹ nhàng tránh bị xước sát ảnh hưởng tới căn phòng. Đối với nền xi măng bê tông ta nên quét thêm keo dán sàn để dán cho được chắc chắn, trong khi dán nếu 1 tấm bị bung ta nên bôi thêm keo rồi dán lại , nếu 1 tấm bị gãy ta lấy tấm sơ cua dán lại nhé khách .

Xem thêm : Gía sàn nhựa giả gỗ quét keo riêng  Quận Bình Thạnh

 

san-nhua-gia-go-lot-san-gia-go-quan-binh-thanh-6.jpg

 

 

Kết luận : Sau đây là hình ảnh lên nhà của sản phẩm dán sàn vân gỗ Quận Bình Thạnh  , xin  mời quý vị tham khảo để dán nền nhà cho gia đình mình , những mẫu mã sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý khách hàng , rất mong được sự hợp tác của quý khách hàng , Gía bán của sàn nhựa vân gỗ sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất ,xin chân thành cảm ơn quý khách .

Xem thêm : Gía sàn nhựa giả bê tông - sàn giả xi măng  Quận Bình Thạnh

 

san-nhua-gia-go-lot-san-gia-go-quan-binh-thanh-7.jpg

 

 video hướng dẫn dán sàn nhựa vân gỗ : 

 

 

 

 

           GIÁ SÀN NHỰA GIẢ GỖ DÀY 1,8 MM

 san-nhua-keo-san-gia-re-nhat-vn.jpg

  

             GIÁ SÀN NHỰA GIẢ GỖ DÀY 2MM 

 

san-nhua-gia-go-day-2mm-jd1.jpg

 

              GIÁ SÀN NHỰA GIẢ VÂN ĐÁ 

 

san-nhua-gia-da-gia-re-gd1.jpg

 

                  GIÁ SÀN NHỰA HÈM KHOÁ SPC 4MM

 

san-nhua-hem-khoa-4mm-spc-hcm-g1.jpg

 

                GIÁ SÀN NHỰA GIẢ BÊ TÔNG

 

san-nhua-gia-be-tong-gia-re-ks1.jpg

 

         GIÁ SÀN NHỰA KHÔNG KEO 2MM

 

 san-nhua-khong-keo-2mm-tphcm-h1.jpg

 

         GIÁ SÀN NHỰA HÈM KHOÁ XƯƠNG CÁ 4MM

 

 

 san-nhua-hem-khoa-xuong-ca-4mm-v1.jpg